Điều Việt Nam đoạt giải tại hội chợ thực phẩm uy tín nhất Châu Á

0943.411.411 Chat trực tuyến
Chat trực tuyến


Điều Việt Nam đoạt giải tại hội chợ thực phẩm uy tín nhất Châu Á

Tuần qua, CTCP Chế biến hàng xuất khẩu Long An (Lafooco) đã giới thiệu sản phẩm mới tại hội chợ Sial Shanghai từ ngày 17-19/5.

Và ngay lần đầu tiên đưa ra thị trường với ba vị hạt điều mới Lafooco đã đoạt giải sáng tạo, các sản phẩm được đánh giá cao bởi người tiêu dùng và hội đồng tuyển chọn.

Đó là một trong những hội chợ về thực phẩm lớn và uy tín nhất tại Châu Á. Sial Shanghai được tổ chức bởi Tập đoàn COMEXPOSIUM, một trong những nhà tổ chức sự kiền hàng đầu trên thế giới, tham gia tổ chức hơn 170 sự kiện BtoC và BtoB. Comexposium tổ chức 45.000 hội chợ triển lãm và hơn 3 triệu khách tham quan trên 23 quốc gia trên thế giới. Sial Shanghai 2017 với 3.200 gian hàng từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia tại đây.

Lần này, Lafooco đưa ra thị trường 3 sản phẩm mới là Hạt điều nước cốt dừa, hạt điều vị tỏi, và hạt điều vị ớt. Ba sản phẩm này cùng với một số sản phẩm truyền thống đã được khách hàng ưa chuộng là hạt điều rang muối, không muối, hạt điều mật ong, hạt điều vỏ lụa và hạt điều bọc wasabi đã được Lafooco giới thiệu tại hội chợ.

Năm nay, gian hàng của Lafooco được thiết kế theo chủ đề mới, là cánh đồng điều với những người nông dân trồng điều thuần chất Việt Nam làm chủ đạo, vì thế đã thu hút ngay sự chú ý của các khách hàng ghé thăm. Đây là lần đầu tiên Lafooco giới thiệu đến khách hàng tại Sial Shanghai nhãn hiệu mới của công ty, được thiết kế bởi NDH Consulting. Thiết kế này nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng so với các nhãn hiệu khác. Thiết kế mang phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại, thể hiện được sự cao cấp và tinh tế của sản phẩm.

Sau khi Tập đoàn PAN tiếp quản Lafooco đã thay đổi toàn bộ mô hình quản trị và hoạt động kinh doanh. Biến Lafooco từ doanh nghiệp chuyên bán buôn trở thành doanh nghiệp chế biến sâu hạt điều gần như lớn nhất hiện nay.

Các sản phẩm hạt điều của Lafooco đã có mặt tại Hồng Kông, Trung Quốc. Trong năm 2016, Lafooco đã xuất khẩu khoảng 15-20 container hàng chế biến sâu vào thị trường Canada. Gần đây nhất, sản phẩm chế biến sâu của Lafooco đã được hệ thống siêu thị Costco của Mỹ chấp nhận phân phối.

Ngoài ra, thị trường điều nhân của Lafooco xuất khẩu chủ yếu vào Châu Âu và Mỹ (chiếm khoảng 70%).

Từ 2017 đến năm 2020 là giai đoạn Lafooco phát triển quy mô SXKD, đặc biệt là sản phẩm giá trị gia tăng; mở rộng thị trường, khẳng định được thương hiệu LAFOOCO. Năm 2017, HĐQT trình Đại hội đồng cổ đông thông qua kế hoạch doanh thu 900 tỷ đồng, tăng 2,77% so với thực hiện năm 2016 và 27 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 3,5%.

NDH

Tin tham khảo